Sản phẩm mới

Dịch vụ Video Conference của FPT Telecom 'hút khách'

Để sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp, khách hàng chỉ phải bỏ ra 3,5 triệu đồng/tháng và sở hữu thiết bị Vidyo HD 40, camera chuẩn HD, đường truyền FTTH tốc độ 35 Mbps, 2 tài khoản máy tính và điện thoại dùng để đăng nhập vào hệ thống Video Conference.

Tại hội nghị, ông Ricky Tan, Giám đốc Nhóm Kinh doanh sản phẩm Vidyo Đông Nam Á, và Simone Astuni, Giám đốc Kỹ thuật, đã giới thiệu sơ qua về giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến - Video Conference.


Vidyo cho phép tích hợp được với các hệ thống hội nghị truyền hình sẵn có của Polycom, Cisco, Radvision, LifeSize… Khách hàng chỉ cần sử dụng tài khoản cá nhân (mua license) được FPT phân quyền để tham gia hệ thống FPT Video Conferencing, giúp đảm bảo tính năng bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Vidyo có tính di động cao, khả năng mở rộng nhanh chóng, dễ dàng tích hợp với các hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến sẵn có, hỗ trợ phần mềm miễn phí trên máy tính và thiết bị đi động, tin cậy, an toàn và kinh phí đầu tư thấp. Đặc biệt, sản phẩm của Vidyo còn có thể tích hợp trên các trình duyệt web hiện nay, chạy được trên các hệ điều hành như Windows, Mac OSX, Linux, iOS, Android…

Cạnh đó, giải pháp và dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến được đảm bảo chất lượng kết nối trên cơ sở hạ tầng của FPT Telecom với mạng lưới rộng khắp 57 tỉnh thành và các kênh tốc độ cao tới nhà cung cấp viễn thông trong nước cũng như quốc tế.

Theo FPT Telecom, dịch vụ này sẽ không hạn chế về thời gian thực hiện hội nghị truyền hình trực tuyến và được nâng cấp thiết bị sau 2 năm sử dụng...

TGĐ Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) Phạm Duy Phúc cho biết, sau 3 tháng giới thiệu dịch vụ Video Conferecene, đã có 42 khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm của công ty và có những phản hồi tương đối tốt.

Dự kiến, dịch vụ hội nghị truyền hình của FPT Telecom với tên gọi là U-Meeting sẽ ra mắt chính thức vào 15/4. "Dựa trên các nghiên cứu và đánh giá thị trường, trong năm 2014 chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được dịch vụ cho khoảng 350 khách hàng", anh Phúc tin tưởng.

Việc hợp tác và trở thành nhà phân phối của Vidyo tại Việt Nam là một trong những dấu mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của FPT Telecom, bởi Vidyo là một công ty có tốc độ phát triển rất nhanh, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, trong số đó là Google.

"Chúng tôi cho rằng sản phẩm này có thể đi xa và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng FPT Telecom trên toàn quốc", TGĐ FTI nhận định.



Dịch vụ Video Conference của FPT Telecom 'hút khách'

Để sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp, khách hàng chỉ phải bỏ ra 3,5 triệu đồng/tháng và sở hữu thiết bị Vidyo HD 40, camera chuẩn HD, ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900