Sản phẩm mới

Lắp Đặt Camera Wifi Chính Hãng FPT - Bảo hành 1 Đổi 1 Trong 7 Ngày

Camera wifi giá rẻ – Camera IP Wifi chất lượng, uy tín, giá sỉ


Trong thời kỳ nền công nghiệp 4.0 như hiện nay, việc trang bị một sản phẩm Camera Wifi để phục vụ việc quan sát, an ninh là rất cần thiết. Từ khi xuất hiện sản phẩm Camera IP Wifi không dây thì việc đầu tư một hệ thống camera quan sát đã không còn khó khăn, phức tạp và cần nhiều tiền như trước. Hiện nay chiếc Camera IP Wifi đang là một giải pháp quan sát, chống trộm tuyệt vời.



Sản phẩm Camera IP hình ảnh sắc nét, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là giá thành rất rẻ. Trọn bộ chỉ từ 990.000 vnđ

Camera wifi không dây thiết kế nhỏ gọn, tinh tế có thể thích hợp với mọi không gian, thiết bị được đánh giá cao trong việc cài đặt kết nối không dây qua mạng INTERNET (WIFI) vô cùng đơn giản (HOÀN TOÀN CÓ THỂ TỰ LÀM ĐƯỢC). Ngoài Ra, Người dùng được trải nghiệm các thước video rõ nét, căng mịn với chất lượng đường truyền nhanh, ổn định. Các chế độ báo động qua điện thoại, quan sát ban đêm, truyền thông báo từ xa… tương tác tốt, giúp Camera Wifi trở thành vệ sĩ chuyên nghiệp không thể thiếu trong mọi gia đình.

Hiện nay Camera IP Wifi đang được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, quán xá, showroom…Và chắc chắc chắn đây thiết bị sẽ đảm bảo an toàn cho từng thành viên trong gia đình khi vắng mặt, giúp bạn kiểm soát các vật dụng giá trị trong nhà và quan sát hiệu quả thái độ làm việc của các nhân viên.

Các dòng Camera Wifi Chính Hãng Tại Camera FPT

Với chức năng ghi hình liên tục, không ngừng nghỉ chỉ cần nơi nào có mạng INTERNET (WIFI) là bạn có thể theo dõi sát sao khu vực. Ở bất cứ nơi đâu trên thế giới chỉ cần có mạng Internet là có thể xem chiêc Camera Wifi 24/24.



Cấu tạo của Camera Wifi? Camera IP Wifi gồm những gì?


Camera wifi ip được lắp ráp khá đơn giản với các chíp, vi xử lí ngoại nhập có độ bền cao. Từ hình dáng bên ngoài, nhìn vào người dùng cũng có thể thấy được, thiết bị gồm hai thành phần chính đó chính là phần đầu và phần thân.



+ Bộ phận quan trọng thứ nhất: Phần đầu ghi hình


Nói sơ qua về thiết kế bên ngoài, thì đây là một model vô cùng độc đáo, khá tinh tế và sang trọng với gam màu chủ đạo trắng đen. Luôn đem đến sự tươi mới, hiện đại cho không gian sở hữu chúng.

MẮT GHI HÌNH (ỐNG KÍNH): Nơi tiếp nhận mọi hình ảnh và ghi nhận lại, chuyển đổi nội dung hình ảnh theo tín hiệu rồi truyền tải trực tiếp đến người tiêu dùng.
HỒNG NGOẠI: Tự động bật giúp camera ghi hình trắng đen trong điều kiện thiếu sáng
CẢM BIẾN: Nhận diện chuyển động, thông báo đột nhập qua điện thoại tức thì.

+ Bộ phận hỗ trợ


Phần thân là nơi chứa các bộ phận quan trọng khác, góp phần làm nên chiếc camera ip wifi giá rẻ nhưng lại rất chuyên nghiệp. Với thiết kế tách rời với phần đầu, phần thân làm giá đỡ để phần đầu tự xoay 360 độ linh hoạt, cho người dùng quan sát khu vực toàn diện.

LOA: Phát âm thanh đàm thoại 2 chiều, phát loa hú báo trộm
MICRO: Nơi thu tất cả âm thanh hiện trường
ANGTEN: Tiếp thu sóng wifi, giúp camera hoạt động ổn định hơn
CỔNG LAN: Nơi cắm trực tiếp dây mạng vào (Nếu người dùng không muốn sử dụng wifi)
CỔNG NGUỒN: Cung cấp nguồn điện cho camera hoạt động
KHE CẮM THẺ NHỚ: Gắn thẻ nhớ Micro SD để lưu trữ lại video cũ
NÚT RESET: Cài đặt lại camera khi bạn gặp các sự cố quên mật khẩu camera, đổi mật khẩu wifi, di dời camera…

Vì sao nên đầu tư ngay trợ thủ an ninh số 1 camera wifi ip cho gia đình, cửa hàng, văn phòng
➩ Chi phí đầu tư thấp – sử dụng đơn giản
Ở những khu vực hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, shop, quán xá… thì việc đầu tư hệ thống an ninh như thế nào mới gọi là phù hợp nhất, vừa nâng cao tính hiệu quả lại tiết kiệm tối đa. Tất nhiên, người dùng không thể chi một lúc 10 triệu đồng cho hệ thống giám sát cho dây phức tạp, nhưng chưa dừng lại, đó chỉ mới là chi phí mua trọn bộ Camera và đầu ghi hình thôi, bạn còn phải TỐN KÉM nhiều hơn cho các loại:

- Ổ CỨNG, TÊN MIỀN, HOSTING, MÀN HÌNH, DÂY CÁP…
- THỜI GIAN THI CÔNG LÂU
- CẦN THỢ CHUYÊN NGHIỆP LẮP ĐẶT

Khách hàng tham khảo các dòng Camera Wifi Chính hãng tại Camera FPT:


Lắp Đặt Camera Wifi Chính Hãng FPT - Bảo hành 1 Đổi 1 Trong 7 Ngày

Camera wifi giá rẻ – Camera IP Wifi chất lượng, uy tín, giá sỉ Trong thời kỳ nền công nghiệp 4.0 như hiện nay, việc trang bị một sản phẩm C...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900