Sản phẩm mới

Lắp đặt Camera thông minh - Báo động qua điện thoại

Camera thông minh hiện thời đang là đối tượng được càng ngày càng nhiều người tiêu dùng hướng tới và bình chọn vì chưng nó mang đến những tiện ích nổi bật so với những kết quả an ninh phổ biến



Camera thông minh là dòng thành phầm camera giám sát với tên gọi ihome smart ip, là dòng thành phầm có khả năng tích hợp hồ hết các thiết bị báo trộm được sử dụng trong ngôi nhà hiện nay, bao hàm hệ thống báo cháy, báo gas, báo động chuyển động, báo động chống trộm… ihome smart ip sau khi lắp đặt sẽ được kết duyên trực tiếp với một chiếc Smart phone phê chuẩn chức năng Push Video chuyên nghiệp để từ đó, chủ nhà có xác xuất quan sát trực tiếp mọi hoạt động, mọi diễn biến hay các cảnh huống xảy ra tại căn nhà ở. Thiết bị thông minh này cũng cung cấp tính năng đàm thoại trực tiếp 2 chiều, giúp người mua có khả năng thuận tiện quan hệ với đối phương trong giới hạn lên tới 30m.

Đơn giản trong sử dụng, lắp đặt


Sự ra đời của dòng sản phẩm sáng suốt này dự báo sẽ tạo ra sự cạnh tranh khôn cùng khắc nghiệt với các các thành quả, hệ thống giao thông giao công bố động an ninh riêng lẻ. Nếu như trước đây, bạn sẽ phải mua sắm cũng như lắp đặt riêng lẻ các thiết bị báo động như hệ thống giao thông cảm giác đột nhiên về một sự nguy nan nào đó chống trộm, hệ thống phòng cháy, trang bị cảm biến khí gas, hệ thống camera giám sát…cùng các vũ trang thu, phát cho từng loại thành quả thì với Ihome Smart Ip, tất thảy đều sẽ được xử lí trong cùng một hệ thống liên lạc.



Giá thành thích hợp


Theo luận điểm của Questek cho biết, khi lắp đặt thành phẩm này, bạn sẽ chỉ phải chi trả mức kinh phí trung bình rơi vào khoảng bốn triệu chín trăm chín mươi ngàn, trong lúc ví như lắp đặt toàn thể các sản phẩm riêng rẻ, mức phí có khả năng đội lên trong khoảng từ 8 – 10 triệu đồng. Chính vì chưng vậy, Ihome Smart Ip hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ trong xu hướng sử dụng các thiết bị quan sát cho gia đình mình trong năm 2016.

Quy trình lắp đặt CAMERA IP YOOSEE - 1.0 MPX HD 720 qua 2 bước tiện lợi


CAMERA IP YOOSEE - 1.0 MPX HD 720 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ điện toán đám mây của hãng Cable5a. Sản phẩm này giúp khắc phục đáng kể những gian khổ về tên miền DNS, các sự cố kỹ thuật và sự lệ thuộc vào gia cư phân phối, bảo hành kết quả cho người mua lắp đặt hệ thống giao thông camera giám sát thông minh.

CAMERA IP YOOSEE - 1.0 MPX HD 720 có cơ chế hoạt động dễ chơi, bảo mật bằng 2 lớp password và sử dụng khoa học điện toán đám mây websites cloud. Đặc biệt, máy không bị nương tựa hoặc gián đoạn hoạt động ví như chỉnh sửa modem hoặc nhà ở mạng; song song cho phép tích hợp cùng camera giám sát của hãng khác.

Không quá khi nói rằng, CAMERA IP YOOSEE - 1.0 MPX HD 720 biến mỗi khách hàng trở thành một nhà ở lắp đặt camera thông minh nhiều năm kinh nghiệm với quy trình lắp đặt 2 bước cực kỳ tiện nghi.

1. Kết nối camera quan sát an ninh với đầu ghi hình kỹ thuật số

2. Truy cập kho vận dụng Android và IOS cái đặt phần mềm CAMERA IP YOOSEE (sau thời gian ấy đăng nhập tài khoản mới tạo là xem được từ xa ngay).

Lắp đặt Camera thông minh - Báo động qua điện thoại

Camera thông minh hiện thời đang là đối tượng được càng ngày càng nhiều người tiêu dùng hướng tới và bình chọn vì chưng nó mang đến những ti...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900