Sản phẩm mới

Sử dụng camera quan sát thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng camera an ninh hiện nay đã trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình, doanh nghiệp và các khu công cộng.

Tuy nhiên, việc lắp đặt các loại camera kém chất lượng đôi khi không mang lại kết quả như mong muốn, khiến chất lượng quan sát không đạt, thậm chí còn làm tăng thêm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Camera Focus Vision là giải pháp giám sát an ninh thông minh cho người dùng

Xuất phát từ thực tế về nhu cầu sử dụng camera tại các khu vực cần giám sát an ninh tăng cao như biệt thự, khách sạn, ngân hàng, căn hộ cao cấp… Sau nhiều lần tham quan và nghiên cứu kỹ nhà máy sản xuất của đối tác. Năm 2017 Công ty Quang Huy Đạt đã chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng camera an ninh quan sát chất lượng cao mang thương hiệu Focus Vision. Nhờ sản xuất theo công nghệ cao của Mỹ, camera an ninh quan sát Focus Vision sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Camera Focus Vision có độ phân giải hiệu suất cao, có thể sử dụng giám sát ngay cả trong môi trường phức tạp mà vẫn cho hình ảnh rõ nét, không bị nhòe và không bị biến dạng hình khi vật thể chuyển động. Các sản phẩm từ Focus Vision còn có khả năng quan sát diện rộng, bổ sung ánh sáng nền, hạn chế ánh sáng mạnh, cho góc nhìn chính xác, người nhìn có thể thấy rõ ràng từng chi tiết. Hơn nữa, do được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên các sản phẩm này đều đạt độ bền cơ học cao vì thế tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho người dùng.

Trong quan sát giao thông hay ở những khu vực có không gian rộng, các dòng camera lớn của Focus Vision có thể zoom in lên đến 500m, rất dễ dàng quan sát các chi tiết. Đặc biệt, đa số các dòng Camera Focus Vision đều được tích hợp tính năng giám sát từ xa bằng điện thoại di động, tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sử dụng camera quan sát thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng camera an ninh hiện nay đã trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình, doanh nghiệp và các khu công cộng. Tuy nhiên, việc lắp ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900