Sản phẩm mới

FPT Play BOX+ 2019

[giaban]2.500.000[/giaban][khuyenmai]1.590.000[/khuyenmai][ram]1Gb[/ram][mota]FPT Play Box+ 2019 là thiết bị Android Tv box đáng mua nhất 2019[/mota]
  • Giá:1.590.000 2.500.000 VNĐ
  • Thương hiệu:FPT
  • Chip xử lí :Amlogic 905x
  • Wifi:Broadcom AP6356S
  • Âm thanh:Vòm Audio 5.1
  • Lưu trữ: Micro SD, Max 128GB
  • Kết nối: Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n), Bluetooth phiên bản 4.2
  • Tính năng:Tích hợp điều khiển giọng nói
  • Chất lượng hình ảnh:4K HDR
  • Cổng HDMI:
  • Cổng AV:
  • Bảo hành:12 tháng

Tổng quan về FPT Play Box 2019

Thiết kế
Sản phẩm có thiết kế khá giống với một sản phẩm đình đám của Apple là Mac Mini - đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với màu sắc đen, logo cam nổi bật, cùng kích thước khá gọn nhẹ (10cmx10cmx2cm, 150g) giúp bạn có thể dễ dàng mang đi hoặc bố trí ở bất cứ đâu trong căn phòng mình.
Khả năng kết nối
- Kết nối với Tivi: Thiết bị đảm bảo các cổng kết nối cần thiết như HDMI và cả cáp AV với khả năng kết nối đơn giản với hầu hết các loại TV.
- Kết nối với thiết bị ngoại vi: Được trang bị tới 3 cổng USB (trong đó 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0). Bạn còn có thể dùng để kết nối với USB để xem phim hoặc kết nối thêm với bàn phím và chuột không dây để có thể điều khiển dễ dàng hơn.
- Kết nối internet: kết nối mạng qua cả cổng LAN và Wifi, với mạng Wifi sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để kết nối. Với cổng LAN chỉ với thao tác cắm dây, ngay lập tức thiết bị sẽ nhận được tín hiệu Internet.

Cấu hình của FPT Play Box+ 2019

Thiết bị được trang bị với cấu hình khá hiện đại và tối ưu so với các thiết bị cùng tầm giá cũng như phiên bản cũ:

- Chip xử lý Amlogic 905x
- Chip Wifi Broadcom AP6356S
- Chip đồ họa Quad-Core ARM với Mali - 450 (H.265 4K60p)
- Âm thanh vòm Audio 5.1
- Kết nối Bluetooth phiên bản 4.2
- Chất lượng hình ảnh chuẩn 4K HDR
- Tích hợp điều khiển giọng nói

Cấu hình FPT Play Box 2019 tuy chưa thực sự mạnh mẽ như một vài dòng Android tv box khác. Tuy nhiên, với phân khúc tầm trung đây cũng là cấu hình tương đối tốt so với mặt bằng chung.

Khi sử dụng chúng tôi cảm thấy sản phẩm hoạt động rất ổn định, tự động cập nhật những nội dung mới và đi cùng dịch vụ bảo hành chính hãng.

Trên thị trường, FPT Play Box còn hay được đặt lên bàn cân so sánh với XMIO (Viettel) và Smartbox (VNPT). Tại cuối bài viết, ShopBy Việt Nam sẽ đưa ra bảng so sánh về các sản phẩm giữa các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau này.



Chất lượng nội dung và Dịch vụ kèm theo

Với ngoại hình nhỏ gọn, đơn giản này, liệu bạn có tò mò thiết bị này làm được gì? FPT Play Box 2019 được tập trung phát triển tối đa các dịch vụ tiện ích kèm theo để đáp ứng nhu cầu giải trí khác nhau của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem 150 kênh truyền hình hấp dẫn
Với FPT Play Box+, bạn và mọi thành viên trong nhà sẽ có trải nghiệm vô cùng mãn nhãn với hơn 150 kênh truyền hình bao trọn đủ mọi lĩnh vực, đầy đủ sự có mặt của các truyền hình truyền hình lớn như VTC và HVTC.

Xem Phim hay Từ ứng dụng FPT Play


Một trong các ứng dụng đã quá phổ biến với giới trẻ ngày nay, FPT Play với rất nhiều bộ phim hot nhất được chọn lọc, chất lượng cao với đủ thể loại đặc sắc. Bao gồm rất nhiều phim đủ các thể loại: phim lẻ, phim bộ, kinh dị, hành động...

Có rất nhiều phim Bom Tấn chiếu RẠP mới nhất với chất lượng 4k đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood, Hàn Quốc, Hongkong. Và sự xuất hiện của các bộ phim chiếu rạp Việt Nam như: Em là bà nội của anh, Chàng trai năm ấy, Mẹ ké, Ma Dai,... tất nhiên cũng không thể thiếu.

Trải nghiệm 5000 ứng dụng trên Play Store


Qua đánh giá, FPT Play Box+ 2019 còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất với Android TV P, bên cạnh kho nội dung vốn đã rất phong phú của FPT Play.

FPT Play Box 2019 là thiết bị đầu phát đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android P (Android 9) được cập nhật đầy đủ về tính năng và bảo mật. Đây là sản phẩm hợp tác trực tiếp giữa FPT Telecom và Google, nên sẽ được hỗ trợ cập nhật thường xuyên và tối ưu cho khách hàng Việt Nam hơn so với những đầu phát Android TV xuất xứ từ Trung Quốc.

Do sử dụng nền tảng Android TV P mới nhất nên FPT Play Box+ hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng Android TV trong Play Store. Theo thống kê thì bạn sẽ có thể tận hưởng hơn 5000 ứng dụng và trò chơi để lựa chọn, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình.

Giao diện phần ứng dụng của FPT Play Box+ cũng là một trong những nội dung nổi bật của các tiêu chí đánh giá. Thực chất là giao diện gốc của Android P, tối giản nhưng hiệu quả trong việc tìm kiếm ứng dụng. Bên cạnh kho nội dung FPT Play, bạn có thể bổ sung thêm YouTube, Netflix, Zing MP3, Nhacso, Nhaccuatui,…

Các chương trình dành cho thiếu nhi

Ngoài những tính năng hấp dẫn cho “người lớn” thì FPT Telecom cũng rất tâm lý khi cung cấp các nội dung thú vị cho thiếu nhi. Có rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn nổi tiếng thế giới và rất được trẻ em yêu thích như: Doremon, các phim Anime của Nhật Bản...

Trong kho ứng dụng của FPT Play Box + 2019 còn có ứng dụng ABC Play, một ứng dụng giao dục hữu ích cho trẻ em với các chương trình học Tiếng ANh, làm Toán bổ ích.

Chúng tôi nghĩ đây sẽ là lựa chọn hợp lý để con em bạn sẽ tiếp cận với những nội dung bổ ích và phù hợp với lứa tuổi. Hạn chế tối đa những nội dung độc hại, hỗn tạp trên mạng internet.

Các tính năng nổi bật trên FPT Play Box 2019


Công nghệ ChromeCast

Công nghệ này giúp cho các bạn có thể chia sẻ cho nhau các định dạng hình ảnh, video, âm thanh và một số nội dung khác từ điện thoại lên màn hình TV một cách đơn giản.

Mình rất hay sử dụng tính năng này để trình chiếu đưa hình chụp điện thoại hoặc video lên màn hình TV để cả nhà cùng thưởng thức.

Tìm kiếm từ giọng nói

Là một trong những tính năng nổi trội nhất trong sản phẩm FPT Play Box+ 2019, Google Assistant của FPT Play Box+, cho phép các bạn có thể yêu cầu máy thực hiện các tác vụ mà mình muốn qua giọng nói của mình. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người dùng cao tuổi, khi thao tác qua điều khiển không quen.

Tính năng MultiCast

FPT Play Box 2019 còn cho thấy một công nghệ mới khác được FPT ra mắt với sản phẩm này đó là MultiCast. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng không còn bị gián đoạn bởi độ chậm, giật lag khi xem các chương trình truyền hình phát sóng trực tiếp, xem phim 2K 4K. Tuy nhiên chức năng này chỉ được áp dụng khách hàng dùng mạng của FPT.

So sánh FPT Play Box 2019 với các sản phẩm Android Box khác

Diễn giải FPT Play BOX+ 2019 Thiết bị Android BOX khác
Cấu hình Sử dụng chip 4 nhân Hi3798M. Bộ nhớ RAM 1GB DDR3. GPU là dòng Quad-core ARM Malti-450 3D hỗ trợ xem 4K*2K UHD Video. Chip xử lý HiSilicon được chế tạo bởi Công ty Công nghệ HiSilicon – trực thuộc tập đoàn công nghệ tên tuổi Huawei. Điểm mạnh của chip xử lý HiSilicon là chất lượng hình ảnh đẹp, mịn, nét với độ tương phản cao hơn nhiều so với các dòng chip khác và khả năng xử lý âm thanh cực tốt. Điểm mạnh thứ 2 ở đây là con GPU dòng Quad-core giúp sản phẩm của FPT Telecom là sản phẩm đầu tiên về Tivi Box có hỗ trợ UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây) tại Việt Nam. Thứ 1, đa phần sữ dụng vi xử lý của Rockchip. Tuy là một công ty Trung Quốc đã từng bắt tay với intel nhưng chỉ là sự hợp tác cho ra đời những sản phẩm ở phân khúc giá rẽ.. Thứ 2, là các dòng chip Amlogic (Một thương hiệu của Mỹ). Nổi bật là con chip Amlogic S812. Nhưng bạn chỉ có thể bắt gặp nó ở những phân khúc từ 5 triệu đồng trở lên.
Khả năng kết nối Hỗ trợ kết nối không dây, lẫn có dây. Với 2 băng tần là 2.4 GHZ và 5.0 GHZ. Số kênh lưu thông lên đến 23 kênh. Cho phép các mạng không dây hoạt động trong cùng một môi trường mà không gây chồng lấn, nhiễu sóng.

Hỗ trợ bluetooth 4.0 kết nối các thiết bị ngoại vi khác: Gamepad, Chuột, Bàn Phím, Loa, Tai Nghe,…

Hỗ trợ cống HDMI chuẩn 2.0 và cả cổng AV dành cho các Tivi thế hệ CRT.

Do là một sản phẩm của FPT Telecom (Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu VN). Nên chỉ cần với tốc độ băng thông tối thiểu là 6Mbps là có thể trình chiếu các hình ảnh Full HD đến 4K.
Tích hợp không dây hoặc có dây tùy vào giá thành. Đều được thiết kế cả 2 băng tần 2.4 GHZ và 5.0 GHZ tùy dòng sản phẩm. Nhưng khả năng bắt sóng wifi thấp, thường thì phải sử dụng cắm dây LAN trực tiếp mới truyền tải tốt được.

Các loại TV Box có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hay chưa có tên tuổi thường rất kén mạng. Và đường truyền internet nhà bạn phải tối thiểu là gói cước 20Mbps trở lên. Vì mặc định là các sản phẩm ngoài Nước với bo mạch tích hợp chỉ tương thích với các máy chủ quốc tế nên rất ngốn băng thông internet khi xem các kênh truyền hình trong nước.
Chất lượng hình ảnh hỗ trợ UltraHD chất lượng cao 4K 60fps. Tùy vào phân khúc tầm trung hay cao cấp sẽ có hỗ trợ chuẩn SD lẫn HD đến Full HD. Nhiều sản phẩm cao cấp vẫn có hiển thị chuẩn 4K như Tivi Box EGREAT A10 ANDROID 4K (Giá: 5.490.000 VND). Hoặc Tivi Box ZIDOO X20 4K HDR (Giá: 9.990.000 VND).
Kênh truyền hình Hơn 150 kênh trong và ngoài nước (Trong đó có gần 100 kênh truyền hình cơ bản có bản quyền và hoàn toàn miễn phí). Tích hợp các nhóm kênh giải trí nước ngoài (50K/tháng). Tích hợp 4 kênh thể thao K+ (K+1, K+ NS, K+ PC, K+ PM). Và thường sở hữu được các bản quyền mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Serie A,… Có hơn 100 kênh truyền hình nhưng phải xem qua ứng dụng TV trên Android Box nên tín hiệu ít ổn định. Số lượng kênh nhiều ít không rõ ràng tùy thuộc vào cách cài đặt. Và thường thì chỉ để một cái tiêu đề là “Cài đặt ứng dụng xem kênh miễn phí” trên các website của các nhà cung cấp. Và bạn hãy hình dung, vào một ngày đẹp trời nếu như bên nhà Đài họ ngưng dịch vụ phần mềm hoặc thu hồi bản quyền thì coi như xong.
Tính năng thông minh Youtube TV, Karaoke Plus, Nhạc (Nhạc Của Tui – Zing Mp3 – Nhạc số), ABC Play, Netflix, Google Chrome, 4K Player, Browser,… Liên tục được FPT Telecom cập nhật và phát triển Các ứng dụng miễn phí và có phí trên kho ứng dứng Android TV Box của từng nhà sản xuất phát triển
Giá sản phẩm 1.590.000 VNĐ tùy thời điểm. Quý khách có thể cập nhật giá ưu đãi mới nhất tại đây. (Tặng các gói khuyến mãi kênh giải trí 365 ngày và bóng đá bản quyền). Tùy mức giá từ: 800.000 VNĐ đến 10.000.0000 VNĐ (Kèm cài đặt ứng dụng kênh truyền hình miễn phí và tặng các tài khoản VIP để xem phim…).

FPT Play BOX+ 2019

[giaban]2.500.000[/giaban][khuyenmai]1.590.000[/khuyenmai][ram]1Gb[/ram][mota]FPT Play Box+ 2019 là thiết bị Android Tv box đáng mua nhất 20...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900