Sản phẩm mới

8 lưu ý khi chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay lắp đặt Camera quan sát để quản lý tài sản, quản lý nhân viên... Hay đơn giản là để xem con nhỏ ở nhà là việc rất được nhiều người quan tâm. Để có 1 hệ thống Camera ổng định và an toàn, Camera FPT gửi đến quý khách hàng 8 lưu ý nhỏ khi chọn lắp đặt hệ thống camera ở nhà / cửa hàng của mình như sau:

8 lưu ý khi chọn lắp đặt camera quan sát
  1. Cửa hàng không có người ở lại qua đêm thì nên lắp camera Ip tại cửa hàng còn đầu ghi đặt tại nhà mình ở nhé!
  2. Lắp camera phải ghi lại mật khẩu và thay đổi mật khẩu camera & đầu ghi của riêng mình
  3. Lắp camera phải nhớ lắp thêm bộ lưu điện cho cả hệ thống canera và thiết bị mạng ( Vì thường trộm vô họ sẽ ngắt điện trước khi thực hiện hành vi trộm cắp )
  4. Lắp camera nên lắp kèm báo động qua điện thoại (Báo động cũng phải có bộ lưu điện cho báo động và phải đặt bộ trung Tâm báo động ở trong tủ có khoá tránh trường hợp trộm lấy luôn báo động đi)
  5. Đầu ghi nên đặt trong tủ đựng đầu ghi có khoá và đặt ở nơi khó phát hiện ( Thường trộm vô nhà hắn sẽ trộm cả camera nếu là camera wifi và trộm cả đầu ghi vì nơi lưu trữ dữ liệu.
  6. Thường xuyên kiểm tra xem ổ cứng có lưu dữ liệu không? Rất nhiều hệ thống camera vẫn đang hoạt động mà khi bị sự cố thì xem lại ko có dữ liệu ( Ổ cứng hư)
  7. Nên lắp camera công nghệ mới có thêm chức năng báo động qua điện thoại
  8. Lắp camera nên có ít nhất 1 cái camera ngụy trang để lỡ trộm có che mắt mấy camera kia thì vẫn còn cái ngụy trang mà ghi hình lại

Để được tư vấn về dịch vụ Camera lưu trữ đám mây của FPT, vui lòng liên hệ tổng đài: 0886461900 để được tư vấn miễn phí

8 lưu ý khi chọn lắp đặt camera quan sát

Hiện nay lắp đặt Camera quan sát để quản lý tài sản, quản lý nhân viên... Hay đơn giản là để xem con nhỏ ở nhà là việc rất được nhiều người ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900