Sản phẩm mới

Top 3 mẫu Camera Wifi trong nhà giá hời dịp cuối năm

Giai đoạn cuối năm là thời điểm mọi người cần nâng cao cảnh giác nhất, bởi lẽ vào các dịp sát Tết, tình hình an ninh trở nên nguy hiểm hơn, chỉ cần lơ là là có thể trở thành mục tiêu của các tên trộm. Bên cạnh việc khoá cửa cẩn thận, hạn chế để xe cộ ở những nơi an ninh phức tạp, nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt camera giám sát để theo dõi nhà khi đang đi làm, đi chơi.

Top 3 mẫu Camera Wifi trong nhà giá hời dịp cuối năm

Việc trang bị cho gia đình mình 1 camera quan sát khi vắng nhà là rất cần thiết. Camera FPT xin giới thiệu 3 sản phẩm Camera wifi có giá rẻ nhất với chất lượng vượt trội như sau

Camera Imou Ranger 2 A22EP

1/  Camera Imou Ranger 2 A22EP

Chiếc camera “quốc dân” được khách hàng săn đón nhất trong năm 2020 của Imou. Từng được góp mặt vào vòng chung kết cuộc thi Thiết kế ấn tượng quốc tế  (The International Design Excellence Awards – IDEA), Imou Ranger 2 mang kiểu dáng bắt mắt, tính thẩm mỹ cao, thuyết phục được cả những người mua hàng khó tính nhất.

Với khả năng quét 360 độ, Ranger 2 ghi lại hình ảnh theo từng chuyển động, hướng đi của kẻ lạ, hạn chế tối đa các góc “chết” trong nhà mà nhiều camera khác không thể quét tới. Bên cạnh đó, camera còn được trang bị micro và loa tích hợp phục vụ cho tính năng đàm thoại 2 chiều và ghi hình có âm thanh.

Một tính năng khá đặc biệt nữa là Ranger 2 được trang bị khả năng giấu ống kính. Do đó, khi bạn ở nhà và muốn ngừng ghi lại các hình ảnh cá nhân, thay vì phải rút dây nguồn, bạn chỉ cần cài đặt trong ứng dụng điện thoại Imou Life và bật lại camera bất cứ lúc nào khi bạn đi ra ngoài.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán của sản phẩm Camera  Ranger 2 >> TẠI ĐÂY

Camera Imou Blu C22

2/  Camera Imou Blu C22

Imou Blu được thiết kế với lens fisheye góc rộng, ghi lại hình ảnh của toàn bộ căn phòng với chất lượng Full HD 1080p rất sắc nét. Đặc biệt, công nghệ ghi chuẩn nén H.265 giúp giảm dung lượng video nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng, do đó, bạn có thể lưu trữ với thời gian lâu hơn.

Imou Blu có thiết kế rất nhỏ gọn với đế nam châm, bám rất chắc vào bề mặt kim loại. Ngoài ra, bộ ốc vít đi kèm giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ ví trị lắp nào trong phòng. Mặc dù nhìn khá nhỏ nhưng Imou Blu vẫn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB, có thể ghi hình thoải mái và xem lại lưu trữ cũ đến 2 – 3 tuần.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán của sản phẩm Camera Imou Blu C22 >> TẠI ĐÂY

3/ Camera Imou Ranger Pro A26HP

Thiết kế tuyệt đẹp như một viên ngọc trai, Ranger Pro mang tới trải nghiệm đáng hài lòng với chất lượng ghi hình ban đêm đáng ngưỡng mộ.

Camera Imou Ranger Pro A26HP

Ranger Pro được trang bị cảm biến tự phát hiện chuyển động lạ và quay hướng camera để ghi lại hình ảnh, tránh được các góc “chết”, tối ưu hoá theo dõi. Khả năng xoay 355 độ với các khớp xoay chất lượng cao, đảm bảo sử dụng trong lâu dài không bị kẹt, vẫn giữ được sự trơn tru.

Công nghệ chống nhiễu 3D-DNR giúp hình ảnh ghi lại sắc nét, giảm thiểu độ nhiễu khi ghi lại người/vật đang chuyển động, giúp gia chủ dễ dàng nhận diện khuôn mặt khi trích xuất.  Đồng thời, Ranger Pro được tích hợp chuẩn nén H.265 giúp làm giảm dung lượng video lưu trữ nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán của sản phẩm Camera Ranger Pro >> TẠI ĐÂY

Top 3 mẫu Camera Wifi trong nhà giá hời dịp cuối năm

Giai đoạn cuối năm là thời điểm mọi người cần nâng cao cảnh giác nhất, bởi lẽ vào các dịp sát Tết, tình hình an ninh trở nên nguy hiểm hơn, ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900