Sản phẩm mới

Tính năng ANR trên Camera FPT là gì ? Mất Internet - không lo mất dữ liệu trên Cloud Camera

Mất Internet - không lo mất dữ liệu Camera: Tính năng mới nhất app FPT Camera 2.3

FPT Camera lấy yếu tố công nghệ Cloud làm nền tảng, các dữ liệu được sao lưu liên tục, giúp hình ảnh Camera được lưu trữ an toàn, ngay cả khi mất kết nối Internet, FPT Camera vẫn có thể giúp người dùng xem lại dữ liệu trước đó 24h thông qua chức năng ANR.

Do đó, người dùng càng ưa chuộng lưu trữ Cloud Camera so với việc lưu trữ thông thường bằng ổ cứng, thẻ nhớ, vốn tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu và rò rỉ hình ảnh cá nhân. 

Giới thiệu về tính năng ANR trên App Camera FPT mới nhất 2021

Tính năng ANR - Auto Network Redundancy (*) sẽ giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu khi camera không có kết nối Internet bằng cách cho phép người dùng xem và tải xuống video trong 24h trước đó kể từ thời điểm hiện tại. Khách hàng có thể an tâm vì bất cứ lúc nào dữ liệu camera nhà bạn cũng đều được lưu trữ an toàn và dễ dàng xem lại.

Ngoài ra, trong phiên bản mới này, FPT Camera sẽ tối ưu việc sắp xếp video trong danh sách video ghi hình 24/7 và cải thiện hiệu năng ứng dụng mượt mà hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, App FPT Camera đã có sẵn trên App Store và Google Play với hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Qua phiên bản mới 2.3.0, FPT Camera mong muốn quý khách hàng sẽ có một sự trải nghiệm tối ưu khi sử dụng ứng dụng.

* Lưu ý: Trường hợp Camera mất nguồn điện, tính năng ANR của camera sẽ không ghi hình và lưu dữ liệu.

 

Ngoài ra Camera FPT còn rất nhiều tính năng thông minh khác. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Camera FPT vui lòng liên hệ HOTLINE 0886461900 để được tư vấn miễn phí.

Ưu đãi khi lắp đặt trọn bộ 2 camera của FPT

giá bán camera fpt tháng 4/2021 Tính năng nổi bật của Camera FPT Tổng đài đăng ký lắp Camera FPT 088 646 1900

Tính năng ANR trên Camera FPT là gì ? Mất Internet - không lo mất dữ liệu trên Cloud Camera

Mất Internet - không lo mất dữ liệu Camera: Tính năng mới nhất app FPT Camera 2.3 FPT Camera lấy yếu tố công nghệ Cloud làm nền tảng, các ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900