Sản phẩm mới

Dùng thử FPT Play Box, hộp giải trí thay thế truyền hình cáp, giá 2,19 triệu đồng

FPT Play Box kết nối với tivi để xem hơn 100 kênh truyền hình khác nhau và nhiều chương trình xem phim, giải trí khác, có thể thay thế cho các gói thuê bao truyền hình hiện nay.

FPT Play Box có kích thước nhỏ gọn, kết nối qua cổng HDMI hoặc AV, do đó tương thích với các tivi hiện nay lẫn các dòng máy đời cũ. Hộp sản phẩm này có giao diện tiếng Việt đơn giản, xem được hơn 100 kênh truyền hình và các chương trình giải trí khác nhau. Chỉ cần kết nối Internet, chiếc hộp này có thể thay thế các gói kênh cơ bản hiện nay mà không cần phải trả phí thuê bao tháng.



Nhìn chung, hộp giải trí của FPT có giao diện dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Việc kết nối cũng rất dễ dàng khi chỉ cần cắm cáp HDMI giữa hai thiết bị, rồi mở nguồn lên thì lập tức sẽ vào giao diện xem truyền hình ngay, không cần dò tín hiệu ban đầu.

Như thế mạnh của các hộp giải trí khác, hộp của FPT chỉ tốn phí mua ban đầu, không phải tốn phí xem nhiều nội dung được cài sẵn. Với thế mạnh của FPT Telecom, người dùng có thể kỳ vọng hộp sản phẩm này có nội dung phong phú hơn so với các hộp sản phẩm tương tự.

Dùng thử FPT Play Box, hộp giải trí thay thế truyền hình cáp, giá 2,19 triệu đồng

FPT Play Box kết nối với tivi để xem hơn 100 kênh truyền hình khác nhau và nhiều chương trình xem phim, giải trí khác, có thể thay thế cho c...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900