Sản phẩm mới

FOXPAY - Ví điện tử của FPT Telecom

FOXPAY - Ví điện tử của FPT Telecom

Ví điện tử Foxpay phiên bản 2.0 của FPT Telecom đã xuất hiện trên chợ ứng dụng App Store và Google Play sau hơn 2 tháng thử nghiệm nội bộ.

Với việc có mặt trên các “chợ” ứng dụng, Ví điện tử Foxpay có thể được tải về điện thoại một cách thuận tiện và nhanh chóng bằng sách tìm kiếm từ khóa “Ví Foxpay” hoặc “Ví điện tử Foxpay” trên kho ứng dụng App Store và Google Play.

Giới thiệu về Ví điện tử Foxpay

Ví điện tử Foxpay là ứng dụng thanh toán điện tử, có thể cài đặt trên mọi thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, nạp/rút tiền về hệ thống 40 ngân hàng liên kết, và thanh toán các loại dịch vụ chính, như: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động trả sau. Bên cạnh đó, người dùng có thể dùng Ví điện tử Foxpay để thanh toán bằng mã Foxpay QR và VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi thực hiện giao dịch qua Ví điện tử Foxpay vì hệ thống Foxpay được Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) cấp Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 1 - cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán.

Tiện ích hấp dẫn từ Ví điện tử Foxpay

Foxpay- chuyển tiền tức thì

Chuyển tiền tức thì

Chuyển tiền nhanh và hoàn toàn miễn phí cho bạn bè, người thân hay bất kỳ ai chỉ với số điện thoại hoặc mã QR.

Foxpay - Thanh toán đa dạng dịch vụ

Thanh toán đa dạng dịch vụ

Hỗ trợ nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình... Tiện lợi và không lo trễ hạn với tính năng thanh toán tự động.

Foxpay - Mua sắm đễ dàng

Mua sắm dễ dàng

Không chỉ thanh toán đa dạng dịch vụ trên ứng dụng, bạn còn có thể thanh toán tại hơn 70.000 điểm với mã QR đơn giản và bảo mật.

Tải ứng dụng Foxpay

Hướng dẫn tải ứng dụng Foxpay trên điện thoại thông minh

Dành cho HĐH iOS: https://apps.apple.com/vn/app/v%C3%AD-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-foxpay/id1453633699

Dành cho HĐH Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftel.foxpay

Tổng đài hỗ trợ Ví điện tử Foxpay: 19006600

 

FOXPAY - Ví điện tử của FPT Telecom

Ví điện tử Foxpay phiên bản 2.0 của FPT Telecom đã xuất hiện trên chợ ứng dụng App Store và Google Play sau hơn 2 tháng thử nghiệm nội bộ. ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900