Sản phẩm mới

Cloud FPT Camera - Dịch vụ lưu trữ đám mây cho camera an ninh của FPT

FPT Camera tiên phong trong công nghệ lưu trữ đám mây, sử dụng camera an ninh lưu trữ Cloud sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, đảm bảo độ an toàn bảo mật cho dữ liệu.

Trên thị trường camera an ninh, những thương hiệu không rõ nguồn gốc, không được bảo hành chính hãng, chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi không tốt sẽ làm bạn không an tâm, vì vậy FPT Camera là lựa chọn uy tín hàng đầu cho bạn. FPT Camera là sản phẩm camera an ninh thương hiệu Việt Nam, được phát triển bởi FPT Telecom, bảo hành chính hãng, cùng chế độ chăm sóc khách hàng 24/7 sẽ giúp bạn an tâm mọi  lúc mọi nơi khi sử dụng dịch vụ FPT Camera. 

Giới thiệu về dịch vụ lưu trữ đám mây cho Camera (Cloud Camera FPT)

Lưu trữ dữ liệu trên mạng Internet đang nhanh chóng trở thành dịch vụ không - thể - thiếu của thời đại công nghệ 4.0. Thuật ngữ “lưu trữ dữ liệu trên đám mây” - lưu trữ Cloud cũng đã không còn xa lạ với những người sử dụng máy tính và các thiết bị di động thông minh. 

Dịch vụ cloud FPT Camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom. Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận, điều này đồng nghĩa với mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu đáp ứng một trong những tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ. 

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao (lên tới Full HD - 1080p) đã được ghi hình trực tuyến.

Dữ liệu Cloud FPT Camera sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết.
Điều này khắc phục điểm yếu dễ hư hỏng của thiết bị lưu trữ vật lý như ổ cứng hay thẻ nhớ, dẫn đến mất mát dữ liệu.

Lưu trữ cloud cũng giúp người dùng hạn chế việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.

Bảng giá cước dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud) của FPT Camera

Gói lưu trữ Cloud 1 ngày
Gói lưu trữ Cloud 3 ngày
Gói lưu trữ Cloud 7 ngày
Giá cước 44.000/tháng 66.000/tháng 99.000/tháng
Số lượng Camera Áp dụng cho 1 Camera FPT
Thời gian xem lại 1 ngày 3 ngày 7 ngày
Lưu trữ 24/24
Chất lượng hình ảnh HD 720P Full HD 1080P
Tài khoản sử dụng 1 chính +2 phụ 1 chính +6 phụ 1 chính +14 phụ
Hòa mạng Thanh toán trước 06 hoặc 12 tháng

Lưu ý:

- Bảng giá đã gồm VAT

- Giá cước áp dụng cho 1 thiết bị camera FPT

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud cho Camera an ninh của FPT

✅ An toàn và bảo mật dữ liệu tuyệt đối

✅ Chất lượng hình ảnh ổn định khi xem trực tiếp

✅ Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu: Do không cần phải nua Đầu thu + Ổ cứng lưu trữ cho Camera

✅ Hỗ trợ giám sát từ xa mọi lúc mọi nơi: Bằng thiết bị di động thông minh / Máy tính bảng / Laptop / PC...

✅ Hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị cùng lúc: Tivi / Điện thoại thông minh / Máy tính bảng / Laptop / Máy tính bàn ...

✅ Hệ thống đơn giản, kết nối dễ dàng qua Wifi hoặc Cáp mạng LAN

Ưu điểm của gói cước Cloud FPT

Camera FPT là sản phẩm công nghệ IP Camera được phát triển bởi tập đoàn công nghệ FPT Telecom, cho phép người dùng quản sát, quản lý và lưu trữ thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây Cloud camera. Đem đến giải pháp quan sát, lưu trữ an toàn tuyệt đối, bảo mật tối đa.

Ưu điểm nổi bật của lưu trữ đám camera FPT

Dịch vụ Cloud FPT camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom, trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo chuẩn do Mỹ cấp chứng nhận.

• Tính an toàn và bảo mật cao

Nếu như với các loại camera truyền thống, kẻ xấu thường sẽ tìm đến nơi đặt ổ cứng để hủy hoại và phi tang dấu vết khi phát hiện ra camera an ninh, điều này sẽ không dễ dàng thực hiện được với camera FPT, bởi mọi dữ liệu, hình ảnh của camera ghi hình được đều được lưu trữ trên đám mây và không ai có thể tiếp cận được ngoài chủ nhân chiếc camera này.

• Thời gian lưu trữ cao

Với lưu trữ điện toán đám mây, người dùng có thể linh hoạt tùy chọn thời gian lưu trữ theo nhu cầu sử dụng của gia đình từ 1 đến 7 ngày thay vì bị ghi đè nếu hết dụng lượng như phương thức lưu trên ổ cứng truyền thống.

• Tiết kiệm chi phí

Bạn không cần phải tính toán chi phí bỏ ra ban đầu khá lớn để trang bị các thiết bị đầu ghi, ổ cứng hay thẻ nhớ, bên cạnh đó người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp khả năng lưu trữ bằng cách liên hệ tổng đài để thay đổi thuê bao mà không cần phải đầu tư thiết bị mới

• Hệ thống cảnh báo thông minh

Đối với người dùng khi sử dụng camera FPT, khi có hoạt động di chuyển qua mắt ghi hình, hệ thống sẽ tự động mã hóa dữ liệu gửi thông báo đến thiết bị khách hàng, nâng cao khả năng bảo vệ, đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt.

• Hệ thống đơn giản, kết nối dễ dàng

Có thể xem camera trên nhiều thiết bị cùng một thời điểm với chất lượng hình ảnh ổn định, hạn chế tối đa tình trạng chậm hình, giật lác

• Yên tâm bảo vệ dữ liệu của mình bởi đối tác cung cấp

Nếu dữ liệu được lưu tại ổ cứng, bạn sẽ là người trực tiếp quản lý còn khi sử dụng dịch vụ lưu trữ Icloud của camera FPT, nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ có trình độ chuyên môn. Hạn chế tối đa các nguy cơ ăn cắp dữ liệu của tin tặc hay sơ ý trong quá trình sử dụng

Câu hỏi

Những đều cần biết về gói cước Cloud FPT ?

Tôi mua camera FPT và không đăng ký gói cước Cloud có được không ?

Dạ không ạ

Tôi có thể đăng ký gói Cloud FPT để dùng cho camera Wifi hãng khác không ?

Dạ không ạ

Nếu hết hạn gói cước Cloud thì camera có xem được không ?

Dạ không ạ

Có gói cước Cloud nào xem được 30 ngày không ạ ?

Dạ không, Gói Cloud FPT chỉ tối đa 7 ngày thôi ạ

Video được lưu trên gói Cloud có thể tải về máy tính được không ạ ?

Dạ được ạ

Mọi yêu cầu tư vấn và đăng ký gói Cloud của FPT, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 0886461900. Hoặc gửi yêu cầu trực tuyến tại website: www.camera-fpt.com .Nhân viên FPT sẽ liên hệ hỗ trợ sau 15 phút.

Cloud FPT Camera - Dịch vụ lưu trữ đám mây cho camera an ninh của FPT

FPT Camera tiên phong trong công nghệ lưu trữ đám mây, sử dụng camera an ninh lưu trữ Cloud sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, đảm bảo độ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900