Sản phẩm mới

Ưu đãi khách hàng nội bộ mua camera IP

Nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) thuộc FPT Telecom cung cấp thêm hai gói giải pháp Cloud Camera và Fiber Camera.




Công ty FTI vừa tung ra chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua thiết bị camera IP. Trong tháng 4, khách hàng nội bộ mua camera IP, loại FD99M sẽ được giảm đến 43% so với giá niêm yết.

Công ty cũng có chính sách ưu đãi cho khách hàng là đại lý bên ngoài. Theo đó, khi mua từ 20 thiết bị trở lên, khách hàng sẽ được chiết khấu 36% so với giá niêm yết, tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng tại FPT Shop...

Ngoài ra, nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được cung cấp thêm hai gói giải pháp Cloud Camera và Fiber Camera (dịch vụ kết hợp giữa FTTH và Cloud Camera). Hai gói này cung cấp giải pháp quan sát từ xa cho các khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng Internet và giám sát.

Camera IP được FTI tung ra thị trường từ tháng 6/2012. Thiết bị này hiện được sử dụng tại văn phòng FPT Telecom và các shop của FPT Retail trên toàn quốc.

Ưu đãi khách hàng nội bộ mua camera IP

Nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) thuộc FPT Telecom cung cấp thêm hai gói giải pháp Cloud Camera và Fi...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900