Sản phẩm mới

Lắp Camera Chống Trộm Tại Bến Tre - Uy tín - Giá rẻ - Chính hãng bảo hành 24 tháng

Camera chống trộm Bến Tre wifi là gì?

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu về khái niệm của sản phẩm thì mới có thể hiểu được nguyên lý hoạt động ra sao.
Camera chống trộm Bến Tre Wifi là thiết bị ghi hình mang công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, khi được thiết kế khá gọn nhẹ, tinh tế và công tác lắp đặt được chuẩn hóa cực kì đơn giản bằng hình thức kết nối không dây, thông qua mạng wifi. Có nghĩa khi hoạt động ghi hình camera sẽ truyền trực tiếp mọi dữ liệu hình ảnh cho người dùng dưới dạng một địa chỉ IP, vào thiết bị kết nối như Smart Phone, Lap top, Máy tính bảng.
Camera chống trộm Bến Tre giúp khách hàng theo dõi 24/24 thông qua các thiết bị di động & máy tính
Camera chống trộm Bến Tre Wifi không dây [CAO CẤP, GIÁ RẺ] Chính hãng bảo hành đến 24 tháng – Phân phối Camera IP Wifi cho gia đình chính hãng, giá gốc từ nhà sản xuất Với thực trạng an ninh diễn ra ngày càng phức tạp, nhằm giải quyết nhu cầu an ninh, các nhà sản xuất đã liên tục phát minh và cho ra đời hàng loạt thiết bị chống trộm. Ngoài những sản phẩm như Nhà thông minh, Bộ báo trộm chuyên nghiệp thì còn có Camera chống trộm Bến Tre không dây. Đây là thiết bị an ninh thông dụng và tiện ích nhất hiện nay, bởi chỉ cần lắp camera là bạn sẽ giám sát được an ninh khu vực mong muốn mọi lúc mọi nơi bằng Smart Phone, được thông báo chuyển động lạ qua điện thoại và bạn có thể truyền thông báo, trò chuyện dễ dàng với bên camera… mà giá thành sản phẩm khá mềm dẻo.
Camera chống trộm Bến Tre giúp khách hàng theo dõi 24/24 thông qua Máy tính bảng & Điện thoại
Nhưng với số lượng lớn thiết bị Camera IP được tuồng tràn lan trên thị trường, thì đâu mới là sản phẩm chính hãng có chất lượng vượt trội. Vì vậy, hãy trải nghiệm bài viết các tiêu chí lựa chọn Camera chống trộm Bến Tre gia đình tốt nhất của CAMERA-FPT.COM, để đưa ra phương pháp bảo vệ an ninh gia đình toàn diện nhất.

Nên chọn Camera chống trộm Bến Tre mini gia đình – Bảo vệ toàn diện từ trong ra ngoài

Hiện nay, để thực hiện hành vi của mình nhanh chóng chót lọt hơn, bọn tội phạm đã tìm đến nhiều thiết bị công nghệ hỗ trợ để đối phó với các loại ổ khóa đa năng, ổ khóa chống trộm, trong đó các thiết bị báo trộm gài cửa cũng bị chúng đập bể tan nát. Như vậy, nếu như do bận bịu công việc khiến bạn phải đi công tác xa nhiều ngày hoặc những chuyến du lịch mùa hè cùng gia đình kéo dài hàng tuần thì Camera chống trộm Bến Tre sẽ làm “vệ sĩ” riêng cho căn nhà.
Nếu trong những gia đình có con nhỏ thì sao? Khi vắng nhà ai sẽ trông nôm con bạn, bạn có hoàn toàn yên tâm khi để trẻ ở cùng người giúp việc xa lạ 24/24. Hoặc khi đi làm mà trong nhà chỉ còn lại những người phụ nữa chân yếu tay mềm, thì làm sao có thể chống chọi lại những tên trộm cao to, hung tợn, ngang ngược đây?

Những tính năng nổi trội của Camera chống trộm Bến Tre gia đình

1. Hình ảnh Full HD

Camera chống trộm Bến Tre HD - Giúp quan sát ngôi nhà bạn rõ ràng hơn
Hơn hẳn những dòng Camera có dây truyền thống cho hình ảnh rất kém, thì Camera IP chống trộm đã được cải tiến nhiều hơn về mặt chất lượng hình ảnh. Dù là những dòng bình dân nhất thì ống kính cũng có độ phân giải 1.0 tương đương hình ảnh cho ra là 720P HD rất rõ nét dù là ngày hay đêm. Với dòng có ống kính 1.3 Mpx thì hình ảnh rõ nét hơn, sống động, trung thực hơn khi đạt chất lượng chuẩn HD 960P. Đối với những camera cao cấp hơn, giá thành cao hơn chút ít thì ống kính được nâng tầm lên 2.0Mpx cho hình ảnh Full HD 1080P siêu mịn, căng nét, cực kì sống động, cho người dùng thỏa sức zoom ra, vào mà không lo mất nét, bể hình.

2. Camera chống trộm Bến Tre kết nối không dây, cài đặt đơn giản chỉ 3 bước

Dễ dàng lắp đặt - Thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nhờ kết nối Internet không dây Wifi
Camera IP Wifi là thiết bị chống trộm hiện đại có kết nối không dây đơn giản, chỉ cần chọn được vị trí lắp đặt, bắt 2 con óc víc vào chân đế camera và trải qua các bước tải ứng dụng Yoosee hoặc YYP2P (tùy vào model camera), cài đặt kết nối cho camera với các thiết bị Smart phone, lap top, máy tính bảng là bạn có thể xem hình ảnh ngay tức khắc.

3. Camera chống trộm Bến Tre xoay 360

Góc quan sát của Camera chống trộm Bến Tre siêu rộng - Nhờ khả năng xoay 360 độ
Để quan sát được mọi ngóc ngách trong khu vực bạn có thể thực hiện thao tác trên thiết bị kết nối, chỉ cần vuốt màn hình trỏ ngón tay về đây là camera xoay về đó, cho bạn hình ảnh rất mượt mà, tức thì, rõ ràng từng chi tiết. Với độ ngang camera xoay được là 355 độ và dọc sẽ là 120 độ.

4. LOA – MICRO hỗ trợ Đàm thoại

Trò chuyện trực tiếp với người lớn tuổi , trẻ em ở nhà thông qua Micro tích hợp trên Camera
Camera chống trộm Bến Tre không dây có tính năng rất thông minh đó là đàm thoại 2 chiều, khi được tích hợp hệ thống LOA – MICRO cao cấp, cho ra chất lượng âm thanh cực chuẩn. Người dùng có thể thỏa mái trò chuyện với người thân qua chiếc camera, truyền thông báo cho nhân viên, hù dọa những kẻ gian đang lượn quanh quẩn ngôi nhà mình…

5. Camera chống trộm Bến Tre hồng ngoại

Camera chống trộm Bến Tre hỗ trợ xem cả buổi tối nhờ tín năng hồng ngoại trên Camera
Để giúp công tác giám sát an ninh tối đa nhất, không làm gián đoạn mọi shot hình, Camera IP được tích hợp LED hồng ngoại và tự động bật/tắt khi trời tối, cho người dùng mọi hình ảnh ban đêm cực kì rõ nét với tầm nhìn xa lên đến 10m.

6. Hỗ trợ Thẻ nhớ tối đa 128GB

Camera chống trộm Bến Tre lưu lại hình ảnh qua thẻ nhớ SD tích hơp tối đa 128Gb
Ngoài chức năng xem hình trực tiếp, Camera wifi còn có khe cắm thẻ nhớ lưu lại hình ảnh cho người dùng xem hình gián tiếp, tùy vào dung lượng thẻ nhớ mà ngày xem bị giới hạn. Đối các sản phẩm camera trong, ngoài trời thẻ nhớ được tích hợp tối đa lên đến 128GB, xem được gần 20 ngày. Nếu thẻ nhớ đầy camera sẽ tự động xóa hình cũ lưu chèn hình mới.

7. Camera chống trộm Bến Tre báo qua điện thoại khi phát hiện trộm

Camera chống trộm Bến Tre gửi SMS hoặc Email cho chủ nhà khi có hành động đáng ngờ
Nếu phát hiện chuyển động thì chiếc LOA sẽ hú to không thua thiết bị chống trộm chuyên nghiệp, âm lượng cực to lên đến 110dB. Đồng thời điện thoại của bạn cũng nhận được tin báo khẩn về tình hình khu vực camera qua App trên điện thoại.

8. Camera chống trộm Bến Tre Bến Tre không dây ngoài trời chống nước 100%

Camera chống trộm Bến Tre hỗ trợ chống nước & Bụi bẩn giúp kéo dài tuổi tho sử dụng của Camera
Ngoài ra, để quan sát an ninh các khu vực bên ngoài ngôi nhà như mái hiên, ban công, cửa sổ, sân thượng, cửa cổng, cột điện, bãi đậu xe… các nhà sản xuất đã trang bị thêm công nghệ IP65 chống nước, bụi bẩn 100% cho Camera chống trộm Bến Tre ngoài trời. Công nghệ này có ưu điểm chống lại mọi loại thời tiếc xấu bên ngoài nắng, mưa, khói, bụi, gió, sương… giúp camera hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian.

Lắp Camera Chống Trộm Tại Bến Tre - Uy tín - Giá rẻ - Chính hãng bảo hành 24 tháng

Camera chống trộm Bến Tre wifi là gì? Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu về khái niệm của sản phẩm thì mới có thể hiểu được nguyên lý hoạt...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900