Sản phẩm mới

Chi phí lắp camera trong nhà là bao nhiêu ?

Nếu hệ thống Camera quan sát ngoài trời được sử dụng để lắp đặt ở các vị trí thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, mưa bão. Nên giá thành các mẫu camera ngoài trời luôn cao hơn trong nhà. Vạy chi phí để lắp đặt 1 hệ thống Camera trong nhà sẽ như thế nào ?

Chi phí lắp camera trong nhà là bao nhiêu ?

Bên cạnh camera ngoài trời thì FPT Telecom còn cho ra mắt thiết bị FPT Camera trong nhà với nhiều chức năng và tiện ích thiết thực khác nhau, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, bạn không cần phải luôn ở nhà 24/24 để quan sát ngôi nhà mình, mà bây giờ các dòng camera an ninh sẽ thay bạn làm điều đó. Sau nhiều năm nghiên cứu và cho ra sản phẩm, FPT Camera đang là một trong những cái tên dần dẫn đầu thị trường camera an ninh tại Việt Nam hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về FPT Camera trong nhà, chính sách lắp đặt và phương thức thanh toán cùng những ưu đãi hấp dẫn khác.

FPT Camera trong nhà là gì?

FPT Camera trong nhà là sản phẩm camera IP được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép người dùng giám sát, lưu trữ thông tin và quản lý thiết bị một cách đơn giản, tiện lợi nất. Hơn thế nữa, người dùng có thể dễ dàng xem trực tiếp hoặc xem lại dữ liệu của mình thông qua nền tảng điện toán đám mây Cloud trên ứng dụng di động.  

Thiết bị này được FPT Telecom nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, nên ngoài những tính năng nổi bật như tính năng hồng ngoại, hình ảnh sắc nét full HD 1080p ngay khi ở điều kiện thiếu sáng và kháng nước, kháng bụi thì thiết kế bên ngoài của camera cũng là điều cần thiết. Đây là dòng camera riêng biệt trong nhà, cần tính thẩm mỹ cao hơn nên hình dáng của FPT Camera trong nhà từ đó cũng nhỏ gọn, chiếm ít diện tích hơn nhưng vẫn đảm bảo được góc rộng toàn cảnh. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ kết nối Wifi, phù hợp với những khách hàng không muốn đi dây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. 

FPT Camera trong nhà có giá bao nhiêu?

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, nhưng bạn chỉ cần bỏ hơn 1 triệu đồng  Theo đó, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng và sẽ được đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình hỗ trợ 24/7 trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm khuyến mãi và từng khu vực tỉnh/thành phố. Vui lòng liên hệ tổng đài 0866730079 - 0866191900 để được nhân viên tư vấn.

Bảng so sánh 2 thiết bị FPT Camera trong nhà và ngoài trời:

Đối với những ai đang sử dụng Internet FPT, còn được miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt.

Bên trên là bảng báo giá FPT Camera trong nhà và chi phí lắp đặt Camera FPT khi đăng ký online tại địa chỉ fpt.vn/shop. Hơn thế nữa, khi đặt mua camera trong tháng này trên website fpt.vn/shop  bạn sẽ nhận được cực nhiều ưu đãi bất ngờ giảm chỉ còn 1.100.000 đồng.  Chỉ hơn 1 triệu đồng bạn đã có ngay giải pháp giám sát an toàn cho ngồi nhà và những người thân yêu của mình khi cuộc sống bận rộn. 

Hãy nhanh tay truy cập: www.camera-fpt.com để rinh ngay và luôn Camera FPT trong nhà. Còn chần chừ gì nữa, đăng kí ngay kẻo lỡ!

Chi tiết liên hệ số Hotline 0866730079 - 0866191900

FPT Camera

Chi phí lắp camera trong nhà là bao nhiêu ?

Nếu hệ thống Camera quan sát ngoài trời được sử dụng để lắp đặt ở các vị trí thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, mưa bão. Nên giá thành các ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900