Sản phẩm mới

Android TV Box hút khách dịp Tết

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Android TV Box lõi kép để nâng cấp TV thường thành smart TV tăng đột biến.

Siêu thị kỹ thuật số Đẳng cấp Digital tiếp tục phân phối độc quyền sản phẩm Android TV Box UG802 với nhiều tính năng ưu việt có thể nâng cấp "trí thông minh" cho chiếc TV thông thường.

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, Android TV Box UG802 có thể xem được phim Full HD, 3D hỗ trợ Sub tốt từ ổ cứng gắn ngoài dung lượng lên đến 3TB. Thông qua ngõ USB, bạn có thể sử dụng thay cho cả đầu phát HD, tất cả đã tối ưu tuyệt vời trong sản phẩm UG802.

Với Android TV Box UG802, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc... từ thiết bị di động lên màn hình HDTV với độ nét cao chuẩn Full HD 1080p theo công nghệ DLNA (các dòng điện thoại hỗ trợ: Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X...).

Android TV Box hút khách dịp Tết

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Androi...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900