Sản phẩm mới

Android TV Box Neo biến TV thành smart TV đa năng

Không phải nhà nào cũng có khả năng tài chính để có thể tậu được một chiếc smartTV ưng ý, vì vậy Android Tv Box Neo xuất hiện để "hóa phép" biến chiếc TV của bạn thành một chiếc smartTV đa năng với chi phí thấp bất ngờ.

Android Tv Box NEO đến từ Hong Kong. Sản phẩm này nhanh chóng được phổ biến tại Việt Nam và được dân yêu công nghệ săn tìm mua nhiều nhất trong tháng 4. Sản phẩm do siêu thị kỹ thuật số Đẳng Cấp Digital độc quyền phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng với chế độ một đổi một trên toàn quốc.

Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn

Khác với nhiều mẫu TV Box hiện nay trên thị trường, chiếc Andorid TV Box Neo này có thiết kế khá nhỏ gọn với màu đen sáng bóng sang trọng, chỉ tương đương với một chiếc USB thông thường. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí cạnh TV, tiện lợi khi mang đi để sử dụng ở nơi khác cũng như giúp người dùng có không gian hơn để bố trí những thiết bị khác cạnh TV nhà bạn.

Lướt web, chơi game, đọc báo mạng… mà không cần PC

Android TV Box Neo có khả năng truyền biến chiếc TV thông thường thành một chiếc smartTV Android, nên người dùng có thể vô tư lướt web, xem video, lướt mạng xã hội, check mail và kể cả chơi game. Mọi hình ảnh sẽ được phát ra trên chiếc TV của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể thoải mái tải các ứng dụng hay về và sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Xem phim chuẩn HD tiện lợi mà không cần đầu DVD HD

Android Tv Box Neo G4được trang bị cấu hình chip lõi kép Rk 3066 1,6 GHz, lõi tứ về đồ họa Mali 400, RAM 1GB, và chuẩn giao tiếp HDMI 1.4. hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean, cho phép người dùng có thể trình chiếu mọi định dạng video hiện nay. Những ứng dụng chuyên dùng cho việc phát các chương trình phim HD hay các đoạn clip độ nét cao luôn có sẵn trên chợ ứng dụng Android để người dùng thoả sức tải về.

Không tốn tiền truyền hình cáp mỗi tháng

Giờ đây, bạn không phải lo lắng về hóa đơn truyền hình cáp mỗi tháng, có thể tiết kiệm 1 khoản với Android TV Box Neo. Chỉ cần một đường truyền Internet và 1 chiếc TV, thiết bị sẽ cho phép bạn xem được 160 kênh truyền hình miễn phí trên internet của Việt Nam, quốc tế và nghe đài FM.

Hát karaoke thỏa thích

Bên cạnh tính năng xem phim HD và truyền hình Internet miễn phí, thiết bị còn cho phép bạn có thể hát karaoke online miễn phí theo chuẩn HD với hàng ngàn bài hát được đăng tải trên mạng. Không cần phải đi đến tiệm karaoke hay lục tìm 1 bài hát yêu thích mà không có trong danh sách, với Android TV Box Neo bạn sẽ thỏa chí ca hát với bất kỳ bài hát nào mà không gặp trở ngại.

Kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ

Android là một hệ điều hành mở, cho khả năng tuỳ biến dễ dàng cùng với hàng ngàn chương trình giải trí thông qua kho ứng dụng Google Play đồ sộ. Chiếc TV nhà bạn không còn là một thiết bị phát những đoạn phim hay xem những chương trình truyền hình thông thường nữa mà đã trở thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện với khả năng hỗ trợ chơi được nhiều trò chơi cảm ứng của hệ điều hành Android, chạy các chương trình nghe nhạc trực tuyến hay là trình chiếu các album ảnh của gia đình thông qua khe cắm lưu trữ Micro SD.

Cổng kết nối tiện dụng

Sở hữu cổng kết nối HDMI chuẩn 1.4, một trong những chuẩn kết nối thông dụng nhất hiện nay cho phép truyền tải hình ảnh lẫn âm thanh chất lượng khá cao, giúp kết nối dễ dàng với các mẫu TV ra đời trong thời gian gần đây chỉ với vài thao tác đơn giản, hình ảnh hiển thị trên TV thông qua cổng HDMI 1.4 đạt độ phân giải và âm thanh tốt nhất có thể.

Với Android Tv Box Neo, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc... từ thiết bị di động , máy tính lên màn hình HDTV với độ nét cao chuẩn Full HD 1080p theo công nghệ DLNA (các dòng điện thoại hỗ trợ: Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X...).

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối USB 3G, nên có thể biến TV nhà bạn thành smartTV tại bất kỳ nơi nào có sóng điện thoại.

Hiện tại sản phẩm Android TV Box Minix Neo có 2 dòng sản phẩm:

- Android TV Box Minix Neo G4

- Android TV Box Minix Neo X5

Android TV Box Neo biến TV thành smart TV đa năng

Không phải nhà nào cũng có khả năng tài chính để có thể tậu được một chiếc smartTV ưng ý, vì vậy Android Tv Box Neo xuất hiện để "hóa p...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900