Sản phẩm mới

FPT Voice Remote 2019

[khuyenmai]390.000đ[/khuyenmai]

☀ Hàng chính hãng fpt
☀ Chức năng tím kiếm giọng nói cực nhạy
☀ Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
☀ Chuyển kênh dễ dàng
☀ Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

[hotline]

FPT Voice – điều khiển bằng giọng nói siêu hiện đại

Đây là một trong các dòng điều khiển bằng giọng nói vô cùng hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Chính bởi vậy mà rất nhiều người ưa chuộng và muốn tìm mua sản phẩm này nhưng không phải ai cũng biết cách dùng. Và dưới đây là chia sẻ về hướng dẫn sử dụng FPT Voice Remote bạn cần phải biết.

FPT Voice Remote – siêu phẩm khá hot trên thị trường hiện nay

  • Sản phẩm áp dụng công nghệ 4.0 đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng FPT Telecom tại Việt Nam
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và vô cùng sắc nét phù hợp xu hướng hiện nay
  • Dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng
  • FPT Voice Remote kết nối với FPT Play Box qua cổng kết nối Bluetooth 4.0 giúp tiếp nhận dữ liệu cực kỳ nhanh chóng và chính xác
  • Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp nhận diện mọi giọng nói trên toàn lãnh thổ nước ta

Hướng dẫn sử dụng FPT Voice Remote bạn cần phải biết

Sau khi tìm hiểu về dòng điều khiển bằng giọng nói này thì chắc hẳn sẽ rất nhiều người muốn tìm mua sản phẩm này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng. Cách dùng FPT Voice Remote không hề khó và vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình dưới đây là được. Cụ thể các bước hướng dẫn sử dụng FPT Voice Remote như sau:

Bước 1: Bật chức năng Bluetooth

Đầu tiên bạn hãy vào phần cài đặt ở trên điều khiển này. Chọn mục bluetooth và sau đó bật lên để kết nối Voice Remote với FPT Play Box qua cổng kết nối 4.0. Để mở chế độ điều khiển bằng giọng nói bạn hãy nhấn đồng thời tổ hợp phím “OK” và “-” trong 3s để bật Bluetooth. Khi nhấn cùng lúc 2 phím này sẽ hiển thị một giao diện để bạn chọn kết nối với thiết bị Remote FPT Play Box.

Bước 2: Mở MIC để sử dụng chức năng điều khiển giọng nói

Sau khi kết nối xong bluetooth để sử dụng chức năng điều khiển bằng giọng nói này. Chức năng này giúp truyền tín hiệu nhanh hơn, mã hóa tốt hơn để đưa ra kết quả chính xác nhất. Bạn hãy bấm nút MIC để bật xem chương trình nào thì áp dụng nói cú pháp câu lệnh đó chỉ trong vài giây là sẽ thực hiện y như bạn mong muốn. (Ví dụ: Kênh VTV1, Mở youtube, Mở phim Hậu Cung Như Ý Truyện…)

Hướng dẫn sử dụng FPT Voice Remote thực sự vô cùng đơn giản. Chỉ với 2 bước như trên là bạn có thể dễ dàng dùng ngay khi đã kết nối bluetooth với thiết bị. Một sản phẩm hiện đại, cài đặt sử dụng cũng vô cùng đơn giản và khá phù hợp với mọi đối tượng người dùng không phân biệt độ tuổi hay giới tính.

Thiết bị FPT Voice này thực sự rất đáng để đầu tư mua sử dụng. Bạn không nên bỏ qua và hãy đặt mua ngay cho gia đình sản phẩm FPT Voice Remote này để tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống.

Nên mua FPT Voice Remote ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Nhu cầu đặt mua thiết bị FPT Voice này hiện nay khá nhiều và có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm này. Nhưng không phải địa chỉ nào cung đảm bảo uy tín và chất lượng. Do vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đặt mua thiết bị FPT Voice này.

FPT Voice Remote mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng

FPT Voice Remote 2019

[khuyenmai]390.000đ[/khuyenmai] ☀ Hàng chính hãng fpt ☀ Chức năng tím kiếm giọng nói cực nhạy ☀ Thiết kế đơn giản, dễ sử ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900