Sản phẩm mới

Những lưu ý khi chọn lắp đặt Camera Wifi tại nhà, cửa hàng

Camera ip wifi hoạt động độc lập, chỉ cần có mạng wifi là có thể kết nối trực tiếp với mạng wifi bằng điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Với công nghệ hiện đại (điện toán đám mây) nó đã không cần phải rườm rà kéo dây, mua ổ cứng, đầu thu, tên miền hay khoan tường nữa. Camera wifi hiện đang là sản phẩm cực HOT hiện nay với những tính năng thông minh, dễ dàng cài đặt, tiết kiệm chi phí tuyệt đối và có thể quan sát mọi lúc mọi nơi trên điện thoại, máy tính bảng, pc, laptop…

Những lưu ý khi chọn lắp đặt Camera Wifi tại nhà, cửa hàng

Ngày nay, wifi là kết nối không thể thiếu trên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, … Camera wifi ra đời hoạt động dựa trên mạng không dây – wifi này là một sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Camera wifi rất dễ lắp đặt cũng có thể di chuyển dễ dàng do không phải vướng víu dây như các loại camera có dây truyền thống. Đây là loại camera quan sát rất đáng để cân nhắc khi chọn lắp đặt ở những không gian nhỏ như nhà riêng, văn phòng, cửa hàng nhỏ, quán cà phê, …

Các loại camera wifi

Hiện nay, camera wifi được phân thành hai loại. Camera wifi lắp đặt trong nhà và camera wifi lắp đặt ngoài trời. Tùy vào vị trí lắp đặt trong hay ngoài nhà mà camera có các tính năng tương thích.

Camera wifi không dây lắp đặt trong nhà: Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ di chuyển. Tuy nhiên, camera wifi không dây trong nhà không tích hợp khả năng chống chịu va đập, chống mưa nắng.

Những lưu ý khi chọn lắp đặt Camera Wifi tại nhà, cửa hàng

Camera wifi lắp đặt ngoài trời: Đây là loại camera tích hợp khả năng chống chịu các tác động mưa nắng, cũng như chống va đập, chống bụi rất cao.

Những lưu ý khi chọn lắp đặt Camera Wifi tại nhà, cửa hàng

Ưu, nhược điểm của camera wifi

Cũng như camera có dây truyền thống, camera wifi sở hữu các ưu, nhược điểm nhất định mà người dùng cần tỉnh táo xem xét để tránh mua nhầm dòng camera không phù hợp với mục đích sử dụng.

Ưu điểm của camera wifi

Ưu điểm của camera wifi

Camera wifi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cải tiến hơn so với camera có dây truyền thống.

  • Tiết kiệm tiền dây và công lắp đặt do kết nối camera bằng sóng wifi.
  • Nhiều camera wifi hiện nay có khả năng xoay ngang đến 355 độ, xoay dọc đến 120 độ giúp hạn chế điểm mù góc chết hơn so với các loại camera thông thường. Cho phép người dùng quan sát chi tiết mọi vật xung quanh.
  • Hỗ trợ âm thanh 2 chiều.
  • Không phải khoan tường, đi dây nên đảm bảo được tính thẩm mĩ cho công trình.
  • Dễ lắp đặt, dễ di chuyển, dễ sửa chữa.
  • Độ phân giải cao cho hình ảnh HD 720P, 1080 P sắc nét.
  • Một vài loại camera wifi còn hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 128GB giúp lưu trữ hình ảnh thuận tiện và lâu hơn.
  • Tích hợp công nghệ hồng ngoại quan sát được cả ban ngày lẫn đêm.
  • Giá thành vừa túi tiền.

Nhược điểm của camera wifi

Bên cạnh các ưu điểm, camera wifi còn tồn tại những nhược điểm sau.

  • Công trình nhiều tầng muốn lắp camera wifi bắt buộc phải tiêu tốn thêm chi phí phát wifi.
  • Không có khả năng chống chịu các tác động của thời tiết như mưa nắng. Chỉ lắp đặt được trong nhà.
  • Khác hệ thống camera có dây, camera wifi khó có thể kết nối đi xa được.
  • Cần có đầu ghi hình.

Camera wifi chỉ phù hợp lắp đặt cho các không gian nhỏ hẹp. Văn phòng, quán ăn, cửa hàng nhỏ hoặc nhà riêng. Chính vì vậy, trước khi chọn mua camera bạn cần xem xét về nhu cầu, vị trí lắp đặt để có thể chọn được sản phẩm đáp ứng tốt nhất mục đích sử dụng.

Những lưu ý khi chọn lắp đặt Camera Wifi tại nhà, cửa hàng

Camera ip wifi  hoạt động độc lập, chỉ cần có mạng wifi là có thể kết nối trực tiếp với mạng wifi bằng  điện thoại, máy tính, máy tính bảng ...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900