Sản phẩm mới

Vì sao người dùng ngày càng chuộng Cloud camera ?

Trong bối cảnh thế giới đang cuốn vào cuộc cách mạng 4.0 và Internet vạn vật (IoT), các dịch vụ đám mây (Cloud) là bước tiến hóa tất yếu. Nhiều người đã bắt đầu chuyển sang sử dụng Cloud Camera, với những ưu điểm của dịch vụ đám mây như tiết kiệm chi phí theo nhu cầu, truy cập từ xa, lắp đặt dễ dàng.

Vì sao người dùng ngày càng chuộng Cloud camera ?

Cho đến thời điểm hiện tại, dịch vụ Cloud đã được ứng dụng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trở thành một trong những động lực cho sự phát triển công nghệ thông tin, ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như giáo dục, công nghiệp…

Vạy vì sao người dùng đang dần tin dùng sản phẩm Cloud Camera ?

1. Các dich vụ Cloud ngày càng được sử dụng rộng rãi đến từ việc tiết kiệm chi phí. 

2. Cho phép người dùng truy cập dữ liệu và các tệp liên quan từ bất kỳ vị trí nào, với bất kỳ thiết bị nào tại mọi thời điểm nào, miễn là có kết nối Internet ổn định. 

3. Hệ thống Cloud còn cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa, sao lưu, chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng so với các dịch vụ sử dụng hạ tầng vật lý.

4. Cung cấp là khả năng bảo mật dữ liệu được cải thiện. Bảo mật dữ liệu với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Môt dẫn chứng cho viêc bảo mật dữ liệu với Cloud đó là việc thời gian gần đây, nhiều trường hợp lộ clip nhậy cảm do hacker đã khai thác dữ liệu video từ các camera trôi nổi trên thị trường và lưu trữ dữ liệu offline thay vì lưu trữ dữ liệu "trên mây". Đó là lý do nhiều người đã bắt đầu sử dụng Cloud Camera thay vì camera giám sát truyền thống. 

Điểm khác biệt của Cloud Camera với các loại camera thông thường 

1. Camera thông thường lưu trữ hình ảnh tại các đầu ghi vật lý, dữ liệu hình ảnh từ Cloud Camera được lưu trữ trên Cloud, đảm bảo việc lưu trữ liên tục, an toàn, bảo mật và dễ dàng nâng cấp dung lượng lưu trữ theo nhu cầu.

2. Các loại camera giám sát khác, cần phải cấu hình, lắp đặt phức tạp, Cloud Camera đều sở hữu tính năng Plug&Play (cắm và chạy) giúp lắp đặt, kết nối nhanh và bất kì ai cũng có thể lắp đặt dễ dàng.

Vì sao bạn chọn Cloud camera của FPT mà không phải là Viettel hây 1 hãng khác ?

1. Cloud Camera của FPT, sản phẩm được ra mắt thị trường vào năm 2019, ưu điểm chính của FPT Camera là mức độ ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, cho phép kết nối đồng thời với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud.

2. Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao với độ phân giải Full HD.

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ Cloud Camera của FPT. Liên hệ tổng đài HOTLINE 0886461900 để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Vì sao người dùng ngày càng chuộng Cloud camera ?

Trong bối cảnh thế giới đang cuốn vào cuộc cách mạng 4.0 và Internet vạn vật (IoT), các dịch vụ đám mây (Cloud) là bước tiến hóa tất yếu. Nh...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900