Sản phẩm mới

Ưu điểm mẫu camera ngoài trời của FPT

Ưu điểm mẫu camera ngoài trời của FPT

Như khách hàng đã biết, FPT Camera cung cấp chính thức ngoài thị trường 2 mẫu gồm : Camera FPT trong nhà & Camera FPT ngoài trời. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm khác nhau. Phù hợp với môi trường lắp đặt camera. 

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cấu hình và ưu điểm của mẫu Camera FPT ngoài trời. Mời khách hàng tham khảo bài viết sau của chúng tôi.

Giới thiệu về FPT Camera & Lưu trữ đám mây

FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. 

Ưu điểm chính của FPT Camera là ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, kết nối với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud. Bên cạnh đó, khách hàng luôn luôn được FPT đồng hành cùng quá trình sử dụng về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hệ thống FPT Camera sẽ được tích hợp thêm nhiều chức năng cải tiến thông minh, mang tính đột phá về công nghệ do chính đội ngũ FPT Telecom phát triển.

Chức năng lưu trữ đám mây - Cloud FPT

Dịch vụ cloud FPT Camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom. Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận, điều này đồng nghĩa với mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu đáp ứng một trong những tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ.

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao (lên tới Full HD - 1080p) đã được ghi hình trực tuyến.

Camera FPT ngoài trời (Outdoor)

Bên cạnh sản phẩm Camera trong nhà, FPT Telecom cũng đồng thời giới thiệu tới người dùng Camera ngoài trời với những tính năng và nhiệm vụ dành riêng cho thời tiết ngoài trời, chịu ăn mòn, chịu mưa nắng… với vỏ hợp kim, chịu nước IP66 cùng với khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 75 độ C.

Thông tin về cấu hình của sản phẩm

 
 
FPT Camera Outdoor/
Camera ngoài trời
Màu sắc Trắng
Lưu trữ dữ liệu Lưu trữ điện toán
đám mây (Cloud)
Độ phân giải Full HD – 1080p
Ethernet Kết nối chuẩn RJ45 – hỗ trợ PoE
Cảm biến 1/2.8” Sony IMX307
Giảm nhiễu
khi ánh sáng yếu

2D NR

3D NR

Cân bằng ánh
sáng trắng

WDR

Chuẩn kháng
nước
IP66
Ống kính 3.6 mm @F2.0 – góc nhìn 95°
Độ nhạy sáng 0.028Lux @ (F2.0, AGC ON),
0 Lux with IR
Điện áp đầu vào 12V – 1A
Tầm nhìn xa
hồng ngoại
15m – 20m
Chuẩn nén H264, H264+, H265
Hệ điều hành Android, iOS
Bảo hành 12 tháng
Dịch vụ CSKH 24/7
Giá
1.400.000 VNĐ

* Giá trên đã bao gồm VAT

Gói dịch vụ đi kèm với sản phẩm camera ngoài trời của FPT

Camera FPT ngoài trời hiện cũng áp dụng dịch vụ Cloud Camera ( lưu trữ đám mây ). Theo đó khi sử dụng hệ thống Camera FPT khách hàng có thể lưu trữ toàn bộ dữ liệu lên đám mây, có thể quan sát và xem hình ảnh thu được tại bất kỳ đâu ( nếu được phép truy cập ). Dữ liệu được gửi lên hệ thống máy chủ của FPT Telecom thông qua mạng cáp quang FPT

Giá gói cước Cloud đi kèm theo Camera FPT ngoài trời như sau:

Ưu điểm nổi bật của Camera FPT ngoài trời

Lắp đặt camera FPT ngoài trời là phương pháp tối ưu tuyệt vời nhất dành cho các cửa hàng nhỏ, gia đình, đặc biệt là chung cư với nhu cầu quan sát một vài vị trí.

  1. Chất lượng Full HD cho lại màu sắc chân thực nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sáng
  2. Lưu trữ Cloud cho phép người dùng truy cập vào dữ liệu của mình từ bất cứ đâu thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, các tập tin được lưu trữ an toàn ở trung tâm dữ liệu và có thể sử dụng trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi
  3. Ứng dụng cho phép xem trực tiếp từ camera, xem lại video đã ghi hình với chất lượng độ phân giải lên tới Full HD 1080P
  4. Tính an toàn, bảo mật dữ liệu được nâng cao bởi sever lưu trữ được đặt tại Việt Nam
  5. Giảm độ trễ của hình ảnh khi xem trực tuyến thông qua việc kết nối trực tiếp giữa camera và sever cloud (sát với thời gian thực khi khách hàng xem camera với độ trễ trong khoảng 1-2s).
Câu hỏi

Những đều cần biết về Camera FPT ngoài trời ?

Mua camera FPT ngoài trời ở đâu ? Bảo hành như thế nào ?

Anh/chị có thể đặt mua sản phẩm qua website: www.camera-fpt.com và được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc ạ

Có thể lắp thêm thẻ nhớ lưu trữ cho mẫu camera outdoor của FPT không ?

Dạ không ạ

Camera ngoài trời của FPT có kết nối được với mạng Internet Viettel không ?

Dạ được ạ

Mẫu camera ngoài trời của FPT có hỗ trợ cảnh báo chuyển động không ?

Dạ có ạ

Độ phân giải camera ngoài trời của FPT là bao nhiêu ?

Dạ, sản phẩm xem lại đươc video với độ phân giải Full HD 1080P rõ nét ạ

Khách hàng đang quan tâm đến mẫu camera ngoài trời của FPT. Vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại tổng đài FPT : 0886461900 - 0886682200 để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Ưu điểm mẫu camera ngoài trời của FPT

Như khách hàng đã biết, FPT Camera cung cấp chính thức ngoài thị trường 2 mẫu gồm : Camera FPT trong nhà & Camera FPT ngoài trời. Mỗi d...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900