Sản phẩm mới

Có nên lắp camera FPT không ?

Camera an ninh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giám sát và bảo về an ninh cho ngôi nhà. Việc sử dụng Camera đang trở nên phổ biến và như một lẽ tất yếu từ môi trường công cộng, làm việc đến hộ gia đình. 

Có nên lắp camera FPT không ?

FPT Camera là gì?

Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu thiết thực này của khách hàng, năm 2019, Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) đã cho ra mắt thị trường sản phẩm công nghệ FPT Camera. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. 

Tại sao FPT Camera lại thu hút người dùng đến thế? 

FPT Camera nổi bật về tính ổn định tín hiệu; độ phân giải hình ảnh cao, đạt Full HD 1080; khả năng kết nối đa thiết bị di động và dịch vụ lưu trữ Cloud. 

Hơn thế nữa, FPT Camera luôn được người dùng ưu ái đặt niềm tin vì là một sản phẩm đến từ FPT Telecom. Như vậy, người dùng an tâm khi luôn luôn được FPT đồng hành về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trọ trực tuyến 24/7 trong thời gian sử dụng sản phẩm FPT Camera.

FPT Camera là sản phẩm an ninh tối ưu hóa

Hệ thống FPT Camera được tích hợp nhiều chức năng cải tiến thông minh, mang tính đột phá về công nghệ do chính đội ngũ FPT Telecom phát triển.

Sản phẩm FPT Camera với hai lựa chọn thông minh

CAmera fpt trong nha va ngoai troi

Dịch vụ Cloud trên FPT Camera có gì ấn tượng? 

Lưu trữ Cloud - Lưu trữ dữ liệu trên đám mây, không còn xa lạ với người dùng máy tính và các thiết bị di động thông minh ngày nay. Lưu trữ dữ liệu trên mạng Internet đang là xu hướng của thời đại công nghệ 4.0.

Dịch vụ Cloud trên FPT Camera có gì ấn tượng?

FPT Cloud Camera cho phép dữ liệu được lưu trữ trên Data Center - Trung tâm lưu trữ dữ liệu của nhà cung cấp FPT Telecom. FPT Telecom Data Center đạt chất lượng quốc tế Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận. Tiêu chuẩn xây dựng và lắp đặt Data Center đạt tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ để bảo mật tối đa dữ liệu của người dùng.

Cơ chế hoạt động của FPT Cloud Camera

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại dữ liệu với hiển thị chất lượng cao (lên tới Full HD - 1080p).

Cơ chế hoạt động của FPT Cloud Camera

Lưu trữ FPT Cloud Camera theo gói nhu cầu của người dùng từ 1 ngày đến 7 ngày, dữ liệu sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết

Lưu trữ Cloud cũng giúp người dùng tiết kiệm khi hạn chế được việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.

Liên hệ tổng đài tư vấn & báo giá lắp đặt FPT Camera

Hotline: 0866730079 - 0866191900

Câu hỏi

Những đều cần biết về Camera FPT ?

Mẫu camera ngoài trời của FPT xem lại được bao nhiêu ngày ?

Dạ, FPT Camera hỗ trợ 3 gói cước lưu trữ gồm 1 ngày, 3 ngày và 7 ngày ạ

Camera FPT có hỗ trợ xem đêm không ?

Dạ cả 2 mẫu FPT Camera trong nhà và ngoài trời đều hỗ trợ công nghệ xem đêm, giúp tối ưu hình ảnh trong môi trường thiếu sáng ạ

Tôi đang dùng mạng Internet của VNPT thì có gắn FPT Camera được không ?

Dạ được ạ

Giá bán bộ 2 camera FPT như thế nào ?

Dạ giá sản phẩm tùy từng chương tình khuyến mãi và từng tỉnh/thành phố khách nhau. Anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài : 0866191900 - 0866730079 để được nhân viên tư vấn ạ

Có nên lắp camera FPT không ?

Camera an ninh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giám sát và bảo về an ninh cho ngôi nhà. Việc sử dụng Camera đang t...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900