Sản phẩm mới

FShare - Giải pháp lưu trữ khi Google Photos không còn miễn phí

Đã đến lúc người dùng cần phải làm quen với các dịch vụ lữu trữ trả phí và câu hỏi đặt ra ở đây chính là hình thức nào sẽ là lựa chọn kinh tế?

Từ tháng 6/2021, Google Photos bất ngờ đưa ra thông báo tới người dùng sẽ bắt đầu tính phí lưu trữ đối với những tài khoản sử dụng vượt giới hạn 15GB mặc định ban đầu, chấm dứt chuỗi ngày "miễn phí" của dịch vụ này.

Ngay kể cả người đang sử dụng smartphone Google Pixel cũng đã được thông báo về việc sẽ mất đi đặc quyền này. Có thể thấy, đã đến lúc người dùng cần phải làm quen với các dịch vụ lữu trữ trả phí để có được khả năng truy cập và sử dụng dữ liệu từ xa.

Trong đó, một nền tảng lưu trữ đám mây của Việt Nam rất đáng để người dùng Việt cân nhắc đến đó chính là Fshare. Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, đảm bảo dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare phục vụ cho cả thị trường trong nước và quốc tế, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Cũng giống như những nền tảng lưu trữ khác, người dùng khi đăng ký tài khoản Fshare sẽ nhận ngay một dung lượng nhất định để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn phí. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý ở đây là thay vì chỉ có 15GB lưu trữ miễn phí như Google drive hay 5GB như Apple Icloud thì Fshare cung cấp đến 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. Hơn thế nữa, ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, lập tức dung lượng sẽ tăng lên gấp 6 lần, người dùng sở hữu ngay 300GB.

Từ ngày 01/09/2021 đến ngày 30/09/2021, tất cả Khách hàng của Fshare sẽ được nhận ngay ưu đãi “khủng” nhất năm đến 100% khi lần đầu liên kết và thanh toán các gói dịch vụ Fshare qua ví ShopeePay. 

Đối với khách hàng mới:

  • Đối tượng: Tất cả các khách hàng mới của Fshare.
  • Ưu đãi khủng: Giảm sâu 100%, tối đa 50K và áp dụng tối đa 1 lần/ 1 khách hàng.
  • Điều kiện áp dụng: Khách hàng lần đầu liên kết ví ShopeePay với tài khoản ngân hàng và thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu tiên trên ví ShopeePay.
  • Hướng dẫn thanh toán: Thực hiện thanh toán qua App ShopeePay.

**Lưu ý: Tự động giảm khi thỏa điều kiện, không cần nhập mã.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ:

  • Mã ưu đãi: SPPFPTSEU
  • Đối tượng: khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Fshare.
  • Ưu đãi khủng: Giảm ngay 50% tối đa 30K, áp dụng tối đa 1 lần/ 1 tháng/ 1 khách hàng.
  • Hướng dẫn thanh toán: Thực hiện thanh toán qua App SHOPEEPAY. Khi quét mã QR sẽ hiện ra phần “Coupon” để bạn nhập Mã ưu đãi vào.

** Lưu ý: Khách hàng khi thanh toán, nhập mã ưu đãi để được ưu đãi.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600 hoặc website fshare.vn. 

FShare - Giải pháp lưu trữ khi Google Photos không còn miễn phí

Đã đến lúc người dùng cần phải làm quen với các dịch vụ lữu trữ trả phí và câu hỏi đặt ra ở đây chính là hình thức nào sẽ là lựa chọn kinh...

Code

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị thông minh

tổng đài Camera FPT 0886461900